Thiết kế nội thất phòng khách với phong cách tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng khách với phong cách tân cổ điển

Khi mọi thứ trở nên quá hiện đại sang trọng thì người ta lại thích quay trở lại với những phong cách cổ xưa. Việc trang trí ngôi nhà với phong cách kiến trúc cổ điển đã và vẫn là một xu hướng phát triển trong kiến trúc. Đặc biệt là những người đã có tuổi hay những người trưởng thành cũng có những thú vui tao nhã như vậy. Cùng tìm hiểu trong bài viết này về cách trang trí phòng khách theo hướng tân cổ điển bằng gương nghệ thuật tân cổ điển

f:id:vietnam-navado:20180921175102j:plain

Thiết kế nội thất phòng khách với phong cách tân cổ điển

~~~~>xem ngay: Những chiếc gương biết nói

Phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển là một phong cách du nhập vào nước ta cách đây không lâu nhưng là một trong những xu hướng phát triển mạnh mẽ. Phong cách này xuất hiện trong nhiều lĩnh vực: hội họa, âm nhạc, kiến trúc và văn học,... Được bắt người từ văn hóa của các nước châu Âu những năm thế kỉ XVIII và XIX, chủ yếu là những mẫu thiết kế của quý tộc châu Âu thời bấy giờ. Kiểu kiến trúc cổ điển được thể hiện qua những hoa văn họa tiết đặc biệt độc đáo với màu vàng và màu trắng sang trọng thường là chủ đạo trong lối phong cách này.

f:id:vietnam-navado:20180921181027j:plain

Thiết kế nội thất phong khách với phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển lấy cảm hứng từ những thiết kế xưa đó và cải biến với những công nghệ hiện đại. Vẫn giữ được những nét phong cách cũ nhưng lại thêm vào những phát triển của xã hội hiện đại để tạo thành một sản phẩm hài hòa hoàn hảo. Giờ đây thì gương nghệ thuật tân cổ điển xuất hiện trong nhiều các căn biệt thự lớn, hay tại những không gian sang trọng cao cấp. Cùng điểm qua một số mẫu gương tân cổ điển được yêu thích trong thời gian gần đây.

f:id:vietnam-navado:20180921172856j:plain

Thiết kế nội thất phòng khách với phong cách tân cổ điển

Một số loại gương nghệ thuật tân cổ điển

Gương nghệ thuật tân cổ điển Hermes

Gương nghệ thuật tân cổ điển Hermes với thiết kế đẹp mắt cùng màu vàng sang trọng đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Gương đem lại một phong cách hoàn toàn mới cho phòng khách nhà bạn.

f:id:vietnam-navado:20181005170624j:plain

Gương nghệ thuật tân cổ điển Hermes

~~~>xem ngay: Gương trang điểm Hermes

Gương trang trí tân cổ điển Here

Là một trong số ít gương tân cổ điển có kích thước lớn, với chiều dàu 1900mm, gương thích hợp để trong những không gian phòng khách hoặc phòng ngủ để làm gương soi toàn thân. Từng họa tiết trên viền gương đều được thiết kế và sản xuất một cách tỉ mỉ. Gương làm từ phôi gương bỉ cao cấp và nhựa PU bền chắc. Là một sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng.

f:id:vietnam-navado:20181005173258j:plain

Thiết kế nội thất phòng khách với phong cách tân cổ điển

~~~>xem ngay: Gương trang trí Hera phong cách mới

Gương trang trí Morpheus phong cách Luixl

Cũng giống như phong cách tân cổ điển bình thường. Nhưng mẫu gương trang trí Morpheus được thiết kế với màu sắc trầm hơn giống như màu của đồng đỏ. Thiết kế không quá khác lạ so với gương Morpheus tân cổ điển bình thường. Nhưng với phong cách Luixl cũng tạo nên được một sự độc đáo bất ngờ đến cho căn phòng.

f:id:vietnam-navado:20181005174955j:plain

Thiết kế căn phòng với phong cách tân cổ điển

Trên đây là một số giới thiệu về thiết kế không gian căn phòng với phong cách tân cổ điển. Có thể liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm gương cũng như có thêm những thông tin thú vị. Trân trọng cảm ơn.

~~~> xem thêm: Gương trang trí Morpheus phong cách Luixl